Phế liệu dùng để làm gì

Thu mua phế liệu sắt nhật hàn

Phế liệu dùng để làm gì – Hiện nay trên thế giới vấn đề đang được quan tâm đó là ô nhiễm môi trường, môi trường chúng ta ngày càng bị ô nhiễm nặng bởi rác thải do con người và trong đó có các phế liệu. Để giảm bớt ô nhiễm môi trường thì chúng ta cần phải tái chế các phế liệu đã sử dụng. Ngày Môi trường Thế giới bị ô nhiễm thì chúng phải hiểu tại sao quản lý chất thải hiệu quả là quan trọng đối với nguồn gốc và để bảo vệ môi trường xung quanh của chúng ta.

Phế liệu dùng để làm gì

Phế liệu là gì?

Phế liệu là sản phẩm, vật liệu bị loại ra từ quá trình sản xuất hoặc tiêu dùng được thu hồi lại để dùng làm nguyên liệu sản xuất. Phế liệu thường được thải ra môi trường bên ngoài; và đây cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ ô nhiễm môi trường.

Phế liệu là gì?

Mặc dù chưa có định nghĩa nào chính xác về phế liệu nhưng tính đến nay thì cũng đã có nhiều nhận định đặt ra. Có người cho rằng nó là những món đồ bỏ đi sau một thời gian dài sử dụng, như vậy trong quá trình sản xuất cũng như sinh hoạt của con người thì phế liệu sẽ được phát sinh. Phế liệu khác với rác thải là chúng không bị phân hủy; không tan trong đất và nước và có thể tái chế được.

Phế liệu dùng để làm gì?

Phế liệu có thể sử dụng làm nguyên liệu tái chế, sản xuất những đồ dùng mới phục vụ cho cuộc sống con người, hạn chế các loại rác thải ra môi trường, hạn chế ô nhiễm môi trường. Phế liệu được thu gom từ các hộ gia đình, doanh nghiệp. Tuy nhiên, có không ít loại phế liệu được nhập khẩu. Vậy nhập khẩu phế liệu để làm gì?

Phế liệu dùng để làm gì?

Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên: Với việc tái chế từ những phế liệu được thu mua đã qua sử dụng chúng ta sẽ giảm bớt được nhu cầu tiêu thụ nguồn nguyên liệu mới. Đây là cách để giữ gìn và tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá cho đất nước.

Tiết kiệm năng lượng: Việc tái chế phế liệu được thu mua từ nguyên vật liệu và phế phẩm giúp chúng ta tiết kiệm được nguồn năng lượng so với việc sản xuất từ nguyên vật liệu mới hoàn toàn. Nguồn năng lượng tiết kiệm ở đây chính là sự khai thác, chế biến và vận chuyển nguyên vật liệu.

Bảo vệ môi trường: Bạn nghĩ sao nếu một lượng lớn phế liệu không được thu gom, các công ty phế liệu không thu mua được thải ra môi trường mà không được tái chế thành những vật dụng hữu ích khác. Chắc chắn khi đó môi trường sống của chúng ta sẽ vô cùng ô nhiễm, và điều này sẽ rất nguy hại đến sức khỏe con người. Thu mua phế liệu sẽ giúp ít tiêu thụ tài nguyên, hạn chế sử dụng năng lượng góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường,nhất là khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

Giảm diện tích và số lượng bãi rác: Việc mang bỏ những phế liệu đã không còn sử dụng ở những bãi rác sẽ khiến gây hại cho nguồn đất, nguồn nước,… và những mối nguy hại này chính con người chúng ta sẽ là người nhận lấy. Vì vậy, việc tái chế phế liệu là một trong những giải pháp tối ưu nhất giúp hạn chế rác thải; từ đó hạn chế những bãi rác góp phần mang đến một môi trường sống xanh, sạch và an toàn hơn.

Giúp tạo ra nhiều việc làm: Theo viện y tế quốc gia Hoa Kỳ, việc tái chế phế liệu kim loại giúp tạo việc làm cho hơn một triệu công nhân trên khắp nước Mỹ và tạo ra 235 tỷ đô la mỗi năm. Việc tái chế phế liệu giúp tạo ra số
lượng gấp 36 lần so với việc gửi nó đến những lò đốt rác và gấp 6 lần so với việc vận chuyển nó đến bãi rác. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền từ việc bán phế liệu. Đồng thời giúp giải phóng không gian (bởi phế liệu chiếm rất nhiều không gian trong nhà để xe, nhà kho, sân vườn,…)

Các loại phế liệu mà công ty phế liệu Hưng Thịnh thu mua giá cao

Các loại phế liệu mà công ty phế liệu Hưng Thịnh thu mua giá cao

Thu mua phế liệu Đồng: Thu mua phế liệu đồng đỏ, vàng/ thau, đồng thanh, đồng cục, đồng dây điện, dây cáp, dây điện thoại. Đặc biệt thu mua đồng đen.

Thu mua phế liệu Sắt Thép: Thu mua phế liệu sắt thép giá cao nhất thị trường cả nước, thu mua sắt công trình, công ty, nhà xưởng thanh lý.. cập nhập bảng giá thu mua cao nhất mỗi ngày.

Thu mua phế liệu hợp kim: Chúng tôi chuyên thu mua tất cả các loại hợp kim: Mũi khoan, Dao phay ngon, Dao chặt, Bánh cán, Khuôn hợp kim, carbay, thiếc giá cao, tận nơi.

Thu mua phế liệu niken: Thu mua niken phế liệu tận nơi trên cả nước: niken hạt, niken tấm, niken bi.. đặc biệt là khu vực Miền Nam trong ngày. Cập nhật giá mỗi ngày.

Thu mua phế liệu Nhôm: Thu mua phế liệu nhôm các loại. Nhôm đặc, nhôm thanh, nhôm hợp kim, vụn nhôm, mạt nhôm, bột nhôm, nhôm dẻo, nhôm máy, Ba zớ nhôm tận nơi, giá cao, uy tín.

Thu mua phế liệu Inox: Thu mua phế liệu Inox 304, 201, 340, 430, 504, 510, 630 giá cao, tận nơi trong ngày. Nhận kí hợp đồng thu gom số lượng lớn tại các khu công nghiệp, công ty.

Thu mua phế liệu Chì: Thu mua phế liệu Chì Chì thiếc cục, chì thiếc dẻo, thiếc cuộn, thiếc cây, Chì bình, chì lưới, chì XQuang với mức giá cao nhất thị trường. Cam kết thu mua nhanh gọn.

Thu mua Vải Tồn: Thu mua vải vụn, vải tồn kho, thu mua vải cây, khúc, vải nỉ, kaki, cotton, vải vụn với giá cao tận nơi trong ngày.

Thu mua linh kiện điện tử: Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu điện tử, điện lạnh, chip, IC, bo mạch máy.. Nhiều năm kinh nghiệm trong thu mua hàng khó phân biêt, Mua giá cao.

Hướng dẫn thủ tục mở công ty thu mua phế liệu

Để bắt đầu kinh doanh dù là lĩnh vực nào cũng chưa bao giờ là dễ dàng. Với nghề thu mua phế liệu có chút đỡ khó khăn hơn khi không đòi hỏi bắt đầu với vốn lớn, thời gian linh hoạt, ít rủi ro hơn. Chúng ta có thể bắt đầu kinh doanh như sau:

Hướng dẫn thủ tục mở công ty thu mua phế liệu

Bước 1: Chuẩn bị vốn

Cũng giống như tất cả các ngành nghề kinh doanh khác, kinh doanh mua bán phế liệu cũng cần có vốn. Tuy nhiên, kinh doanh thu mua phế liệu tại TPHCM hay bất kì đâu cũng không cần bạn phải đầu tư quá nhiều vốn. Có bao nhiêu cũng có thể mở cửa hàng thu mua phế liệu được. Với kinh nghiệm của những người trong nghề lâu năm thì chỉ cần có trong tay khoảng 10 triệu là có thể mở một đại lý nho nhỏ riêng của mình rồi. Các khoản chi phí bạn cần sử dụng vốn là để chi trả để kinh doanh phế liệu bao gồm: chi trả tiền cho công nhân, chi trả tiền kho bãi, chi trả tiền vận chuyển, còn bạn tựu bốc xếp nhé…

Bước 2: Tìm kiếm được mặt bằng, kho bãi

Việc tìm được mặt bằng, kho bãi là điều kiện quan trọng để thực hiện kinh doanh phế liệu. Đặc biệt, đối với kinh doanh phế liệu thì mặt bằng càng rộng càng tốt, và nó khá quan trọng. Phế liệu chiếm rất nhiều diện tích kho bãi chứa hàng ban đầu. Vì vậy, để bắt đầu kinh doanh ngành nghề này thì bắt buộc phải có kho bãi tương đối lớn. Bạn có thể thuê kho vừa ở vừa làm bãi cho bớt tốn kém. Và tất nhiên, kho bãi của bạn cần có mái che để bảo đảm chất lượng cho phế liệu mua về khi lưu trữ tại kho. Điều này cũng giúp bạn hạn chế tất cả các vấn đề rủi ro khi hàng tồn kho chưa bán hết.

Bước 3: Xin giấy phép ban ngành liên quan

Mở đại lý thu mua phế liệu được xem là một hình thức kinh doanh ít được quan tâm. Nhưng cần thực hiện đầy đủ như giấy phép kinh doanh, hồ sơ môi trường, giấy phép phòng cháy chữa cháy… Việc này sẽ đảm bảo quyền lợi và làm tin cho khách hàng của bạn.

Bước 4: Tìm kiếm nhân viên bốc xếp

Bạn có thể bốc luôn nếu muốn tiết kiệm chi phí. Nếu tìm nhân sự thì đây là một khâu quan trọng trong các bước mở đại lý thu mua phế liệu tại TPHCM và cả nước. Dĩ nhiên, với số khách ít ỏi khi mới thành lập thì bạn cũng không cần sử dụng quá nhiều nhân sự. Chỉ cần lựa chọn một vài người chăm chỉ, khỏe mạnh, có kinh nghiệm, biết cách định giá sản phẩm để tiến hành thu mua và vận chuyển được phế liệu là được.

Bước 5: Tìm đối tác kinh doanh phế liệu

Cuối cùng khi đã chuẩn bị được đầy tinh thần, kiến thức, đủ vốn, mặt bằng và nhân sự thì việc cần làm tiếp theo chính là tìm đối tác, bạn hàng kinh doanh phế liệu tin cậy để bắt đầu tiến hành thu mua để kiếm lời. Và một điều quan trọng là bạn cần phải có bảng giá nhập từ đối tác hoặc vựa lớn, là các công ty uy tín, hoặc xưởng gia công, tái chế phế liệu có năng lực, nơi thu mua tập kết phế liệu cuối cùng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHẾ LIỆU HƯNG THỊNH

CS1: 229 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tphcm
CS2: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa– Q. Tân phú
CS3: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao, Huyện Thuận An, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Tel: 0973 341 340 – 0903156761 Hưng Thịnh
Gmail: lehieublbp93@gmail.com
Website: https://thumuaphelieuhungthinh.com/
MXH: Facebook

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác thu mua phế liệu của chúng tôi như: Thu mua phế liệu Nhật Minh, Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt, Thu mua phế liệu Hải Đăng, thu mua phế liệu Hưng Thịnh, Mạnh tiến Phát, Tôn Thép Sáng Chinh, Thép Trí Việt, Kho thép trí Việt, thép Hùng Phát, khoan cắt bê tông, dịch vụ taxi nội bài

0973341340

Contact Me on Zalo