Giá kim loại sắt bao nhiêu 1 kg?

Quy trình thu mua sắt phế liệu giá cao tận nơi trên toàn quốc

Giá kim loại sắt bao nhiêu 1 kg? Hưng Thịnh là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu, đặc biệt chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu sắt giá cao nhất thị trường, được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác. Trong suốt nhiều năm làm nghề. Hưng Thịnh đã hợp tác với hàng ngàn khách hàng, hàng loạt các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ.

Giá kim loại sắt bao nhiêu 1 kg?

Và sau đây là chi tiết giá thu mua phế liệu của Hưng Thịnh năm 2021. Tùy thuộc vào phân loại của từng loại phế liệu, sẽ có loại 1, loại 2,… mà chúng tôi có giá thu mua khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi cam kết giá thu mua luôn cao nhất thị trường.

Bảng giá thu mua phế liệu kim loại cập nhật mới nhất năm 2021

Bảng giá thu mua phế liệu sắt hôm nay hay giá sắt vụn mới nhất bao nhiêu 1 kg? Đó là câu hỏi được khá nhiều quý khách hàng quan tâm. Có thể thấy việc mua bán luôn cần biết giá cả thị trường sản phẩm dịch vụ.. Để không ai bị ép giá cũng như phá giá trong thị trường.

Bảng giá thu mua phế liệu kim loại cập nhật mới nhất năm 2021

Giá sắt phế liệu này dùng chung cho thị trường phế liệu. Tuy nhiên giá thị trường có thể lên xuống thất thường. Vì vậy quý khách hàng chỉ nên dùng tham khảo, đây không phải bảng giá cố định.

Phế liệu Phân loại Đơn giá (VNĐ/kg)
Bảng Báo Giá Phế Liệu Sắt Giá Sắt đặc phế liệu 12.500 – 38.500
Giá Sắt vụn phế liệu 13.000 – 19.600
Giá Sắt máy phế liệu 13.900 – 32.000
Giá Sắt gỉ sét phế liệu 11.000 – 19.000
Giá Bazo sắt phế liệu 10.700 – 19.000
Giá Bã sắt phế liệu 13.000 – 19.500
Giá Sắt công trình phế liệu 14.000 – 22.000
Giá Dây sắt thép phế liệu 17.800 – 26.000

Tại sao lại có sự chệnh lệch giá thu mua sắt mỗi nơi?

♦ Giá thu mua phe lieu sat luôn có sự chênh lệch vì những mặt hàng phế liệu của mỗi khách hàng là khác nhau và chất lượng của phế liệu cũng sẽ khác nhau. Những loại phế phẩm từ công trình, hàng tồn kho sẽ có mức giá cao hơn những phế liệu khác đã tồn kho lâu ngày và mục nát lâu năm hoặc các loại hàng thải từ quá trình cắt vụn để chế tạo vật tư thì mức giá sẽ thấp hơn.

♦ Hiện nay ở tại thành phố Hồ Chí Minh, bảng giá thu mua sắt phế liệu của các cửa hàng thu mua phế liệu uy tín thường sẽ có mức giá cao hơn từ 10% – 15% so với các vựa thu mua phế liệu nhỏ và những người thu mua phế liệu hàng rong.

♦ Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính vì sao lại có sự chênh lệch về giá trong bảng giá thu mua sắt phế liệu tận nơi. Rất nhiều nơi hiện tại đã cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi. Với dịch vụ có quy mô lớn như vậy sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển phế liệu và sẽ bán được các loại phế liệu sắt với giá tốt hơn.

Các loại phế liệu được thu mua giá cao phổ biến hiện nay

Các loại phế liệu được thu mua giá cao phổ biến hiện nay

Thu mua phế liệu đồng, các phế liệu hợp kim đồng: đồng đỏ, đồng thau, đồng vàng, đồng điếu….
Thu mua phế liệu hợp kim sắt : thép, gang, sắt vụn, sắt đặc, các loại sắt thép công trình
Thu mua phế liệu Nhôm các loại nhôm dẻo, nhôm máy, các dụng cụ, vật dụng hư hỏng bằng nhôm…
Thùng phi các loại sắt đã hư hỏng. Các máy móc cũ, tủ kệ … hàng tồn, hàng lỗi
Thiết bị điện tử hư hỏng, bo mạch điện tử đã qua sử dụng…hôm nay có giá là
Thu mua phế liệu Inox, thu mua phế liệu niken, hợp kim phế liệu các loại từ máy nén cho đến các loại máy cắt tiện, dao, đe, búa,…
Phế liệu giấy catton, giấy thải loại, giấy in
Phế liệu nhựa, chai nhựa, thùng, xô nhựa,…

Các bước thu mua phế liệu giá cao tại Hưng Thinh

Dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi trong ngày của phế liệu Hưng Thinh ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và tín nhiệm không chỉ bởi dịch vụ nhanh chóng, uy tín mà mức giá thu mua cạnh tranh hơn những vựa nhỏ lẻ trên địa bàn. Việc mua bán phế liệu TPHCM và các tỉnh lân cận tận nơi chúng tôi vẫn giữ mức giá cao nhất, mua tận nơi cho qúy khách yên tâm theo quy trình sau:

Các bước thu mua phế liệu giá cao tại Hưng Thinh

Bước 1: Hưng Thịnh khi tiếp nhận thông tin, nhân viên tư vấn sẽ báo giá ngay qua điện thoại hoặc xuống trực tiếp thăm hàng. Theo yêu cầu của khách chúng tôi sẽ báo giá bằng văn bản có dấu của công ty rõ ràng hoặc qua điện thoại.
Bước 2: Sau khi thống nhất ngày giờ để xuống tận nơi của khách lấy hàng và bảng giá thu mua phế liệu, hình thức thanh toán, vận chuyển. Công ty phế liệu Hưng Thịnh sẽ đến tấn nơi lấy hàng và hỗ trợ thủ tục hải quan, thuế, môi trường nếu khách hàng yêu cầu. Xuống tận kho bãi bốc dỡ hàng hóa theo yêu cầu tiến độ của khách hàng.
Bước 3: Công ty mua phế liệu tận nơi của Hưng Thịnh sẽ dọn dẹp vệ sinh kho bãi miền phí và hỗ trợ những yêu cầu của khách hàng.
Bước 4: Thanh toán đầy đủ 1 cách nhanh chóng ngay khi hàng chất lên xe trước khi rời khỏi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản công ty.
Bước 5: Luôn có chính sách trợ giá, hình thức tri ân khách hàng dịp lễ tết và chăm sóc khách cũ, ưu đãi giá hoặc bao lô cho khách thời điểm giá căng thẳng hạ thấp.

Phế liệu Hưng Thịnh cam kết thu mua phế liệu TPHCM và các tỉnh lân cận tận nơi trong ngày. Cung cấp bảng giá thu mua phế liệu tận nơi cao nhất khu vực.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHẾ LIỆU HƯNG THỊNH

CS1: 229 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tphcm
CS2: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa– Q. Tân phú
CS3: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao, Huyện Thuận An, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Tel: 0973 341 340 – 0903156761 Hưng Thịnh
Gmail: lehieublbp93@gmail.com
Website: https://thumuaphelieuhungthinh.com/
MXH: Facebook

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác thu mua phế liệu của chúng tôi như: Thu mua phế liệu Nhật Minh, Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt, Thu mua phế liệu Hải Đăng, thu mua phế liệu Hưng Thịnh, Mạnh tiến Phát, Tôn Thép Sáng Chinh, Thép Trí Việt, Kho thép trí Việt, thép Hùng Phát, khoan cắt bê tông, dịch vụ taxi nội bài

0973341340

Contact Me on Zalo